I. ĐỐI TƯỢNG.

Dịch vụ Bảo vệ mục tiêu cố định bao gồm: bảo vệ tài sản cố định, trụ sở cơ quan – văn phòng làm việc, siêu thị, ngân hàng, tòa nhà, nhà máy, công trình, xưởng sản xuất, kho tàng, bến bãi, khách sạn…

Dựa trên đặc điểm vị trí và tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế của từng đơn vị mà khách hàng có các yêu cầu riêng cụ thể cho lực lượng bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh, trật tự và tài sản của đơn vị mình.

II. YÊU CẦU.

1. Yêu cầu đối với dịch vụ:

Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại, trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, người lao động đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.

Kiểm tra, kiểm soát (nếu được yêu cầu) người, phương tiện, hàng hóa, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.

Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.

Bảo vệ 24/24 giờ/ngày, 08 giờ/ca. Nhân viên không được rời khỏi vị trí trừ khi đã có người thay thế.

2. Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ:

Nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và võ thuật.

Có tác phong nhanh nhẹn; có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.

Hiểu biết nhất định về pháp luật.

III. TRANG BỊ CÔNG CỤ HỖ TRỢ CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ.

Tùy tính chất công việc và nhu cầu của khách hàng, nhân viên bảo vệ tại các mục tiêu được trang bị công cụ hỗ trợ (có cấp phép sử dụng của cơ quan chức năng) để đảo bảo cho việc bảo vệ tài sản và con người như: bộ đàm, roi điện, khóa tay…

IV. NHIỆM VỤ CHÍNH.

  • Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.
  • Giám sát và nhắc nhở việc chấp hành các nội quy, quy định của Chủ quản đối với nhân viên, công nhân và khách hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát (nếu được phép) người, phương tiện, hàng hóa, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.
  • Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
  • Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
  • Kiểm soát hàng hóa mang ra, mang vào mục tiêu.
  • Kiểm soát và giám sát công nhân thầu phụ vào thi công trong mục tiêu.
  • Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tùy thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ khi vào Mục tiêu. (trừ trường hợp khách VIP và người được thông báo trước thì được miễn thủ tục này).
  • Tuần tra, kiểm soát mục tiêu theo định kỳ.
  • Thực hiện kiểm tra hệ thống PCCC, diễn tập PCCC định kỳ.
  • Nhân viên bảo vệ 24/24 giờ/ngày, không được rời khỏi vị trí trừ khi đã có người thay thế.

IV/ Thời gian làm việc/ Thông tin Chung.

  • Nhân viên Thăng Long bảo vệ an toàn về tính mạng và tài sản cho khách hàng 24/24h, 07 ngày/ tuần và 365 ngày/năm.
  • Thời gian cung ứng dịch vụ cho khách hàng từ: 3 – 8 ngày (Tùy theo số lượng nhân viên bảo vệ của mỗi khách hàng yêu cầu).
  • Thời gian làm việc của mỗi nhân viên là 08h/ngày hoặc 123h/ Ngày. Không phân biệt ngày nghỉ theo luật lao động.
  • Thay thế nhân viên không đạt yêu cầu, hoặc theo sự yêu cầu của khách hàng trong vòng 24h.
  • Giải quyết các sự cố về đền bù thiệt hại về tài sản cho khách hàng trong vòng 30 ngày.
  • Luôn luôn khảo sát và xây dựng phương án bảo vệ riêng cho từng mục tiêu cần bảo vệ. Sau 1 năm tiến hành khảo sát và lập phương án lại cho phù hợp với thực tế.
  • Hỗ trợ miễn phí các khoản bảo hiểm cho nhân viên bảo vệ, bảo hiểm rủi ro nghề nghiệp, chỉ huy đội, đội cơ động, đội kiểm tra chất lượng…
  • Để đảm bảo quyền lợi của mọi khách hàng, Thăng Long đã mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và dân sự trị giá 5.000.000.000đ của Công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam cho bên thứ 3.

 

 

 
Hotline: 0902 626 455 – (028)62 707877

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!